หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
ซิมมีปัญหาDtac/True
ไปซื้อซิมกับshopeeมาเป็นโปรไม่ลดสปีด30mbsต่อเดือน เดือนละ350฿ ช่วงเดือนแรกใช้งานปกติทุกอย่างเดือนที่2ระบบIODขึ้นให้ลงทะเบียนซิมใหม่เผลอไปกดแล้วขึ้นลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จทั้งที่เคยลงทะเบียนซิมไปแล้วพอเอ
สมาชิกหมายเลข 3799689
เช็คโปรโมชั่นทรู
ต้องการเช็คโปรโมชั่นเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 5331610
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรบ้าง
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า เราย้ายค่ายมาเข้า ทรู เพื่อซื้อมือถือ iPhone เมื่อปีที่แล้ว โดยไปดำเนินการที่ True shop เซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งตอนนั้นก็เกิดปัญหาจากพนักงานที่ไปตั้งค่าให้เบอร์ที่เราใช้มาก่อนเป็นเบอร
สมาชิกหมายเลข 717025
โดน True โทรมาแนะนำโปรโมชั่น และมัดมือชกเปลี่ยนแพ็กเกจให้เอง ทำยังไงได้บ้างคะ
//เมื่อวันที่ 29/7/68 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแนะนำโปรโมชั่น แพ็กเกจ Device 5G Super Gamer 1299 ให้ค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ก็พูดๆๆๆๆ แบบไม่หยุดไม่หายใจ ในขณะที่เจ้าหน้าที่พูดอยู่ก็มีเสียงสตาร์ทรถยนต์ที่อยู่ข
สมาชิกหมายเลข 8980116
true ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
ต้องการ ยกเลิกแพ็กเกจเสริม เอฟซีเคียว
สมาชิกหมายเลข 9129507
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มัดมือชกลูกค้าหรือเปล่า? ทำไมทรูทำแบบนี้? เปลี่ยนโปร/แพ็กเกจไม่ได้ ติดต่อ จนท. ไม่ได้ ต้องไปที่ Shop เท่านั้น?